วันอาทิตย์ที่ 29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2552
7-benjarong
การตลาดอิเล็กทรอนิกในปัจจุบัน จะเห็นได้ว่ามีการขยายตัวและเป็นที่ต้องการของผู้บริโภคทั้งในประเทศและต่างประเทศ การตลาดอิเล็กทรอนิกส์เป็นตลาดการค้าที่มีความเสรีสามารถดำเนินธุรกิจได้โดยไม่ต้องมีสถานที่ สามารถใช้ที่อญุ่มาใช้เป็นที่ทำงาน สะดวกต่อผู้บริโภค เพียงแต่ผู้บริโภคมีการเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต ผู้บริโภคสามารถเข้าซื้อสินค้าที่ตนเองต้องการได้และไม่ต้องออกนอกบ้านก็สามารถซื้อสินค้าได้ จากเหตุผลดังกล่าว ดิฉันมีแนวคิดที่จะขายสินค้าผ่านทางตลาดอิเล็กทรอนิกส์ โดยขายเครื่องเบญจรงค์ โดยมีกลุ่มเป้าหมายคือ ชาวต่างประเทศ และผู้บริโภคที่ชอบแต่งบ้าน และเครืองเบญจรงค์ยังสามารถนำไปใช้เป็นของที่ระลึก ตามเทศกาลต่าง ๆ
สมัครสมาชิก:
ส่งความคิดเห็น (Atom)




ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น